Have any Questions?

0904615855

Нашими первостепенными задачами в управлении сооружениями и системами являются: снижение затрат, стандартизация операций и повышение качества услуг, связанных с объектами, для наших клиентов. Имея большой опыт в технической эксплуатации и обслуживании, компания PMC предоставляет широкий спектр услуг для таких объектов, как жилые здания, коммерческие здания, торговые центры, больницы, школы и другие небольшие системы. Наши технические специалисты разработают стратегический план технического обслуживания и эксплуатации, соответствующий бизнес-целям клиента. Программа может включать в себя следующее:

  • Создание, контроль и выполнение договоров на техническое обслуживание
  • Обзор и управление подрядчиком
  • Создание и / или обновление реестра активов
  • Оценка имущественного риска
  • Управление операциями с недвижимостью и отчетность
  • Управление энергопотреблением и отчетность
  • Управление водопотреблением
  • Техническое снаряжение
  • Финансовый менеджмент
  • Предоставление одномоментных специальных технических услуг
  • Проектное управление капитальных и внеплановых работ по техническому обслуживанию.

Кроме того, мы можем управлять подрядчиками по техническому обслуживанию, которые смогут выполнять необходимые технические услуги в отношении систем здания и другие услуги. При необходимости, PMC подготовит тендерную документацию, объявит тендеры, оценит и отчитается о проведении тендеров, даст рекомендации и будет управлять выбранным подрядчиком. Производительность подрядчика отслеживается и контролируется для обеспечения постоянного поддержания высокого уровня обслуживания.

QUẢN LÝ KỸ THUẬT

Mục tiêu tiên quyết của chúng tôi trong việc quản lý kỹ thuật tòa nhà là giảm thiểu rủi ro, chi phí và tiêu chuẩn hóa quy trình vận hành, bảo trì nhằm nâng cao chất lượng, an toàn cho hệ thống thiết bị của chủ đầu tư cũng như đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

DỊCH VỤ 24/7

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, PMC tự tin giới thiệu tới khách hàng dịch vụ hỗ trợ 24/7 – xử lý kịp thời những sự cố liên quan tới hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà. Đối tượng khách hàng được hướng tới là những công trình nhỏ, không có đơn vị chịu trách nhiệm quản lý riêng, hoặc những khách hàng lẻ.

 

Chi Tiết 

VẬN HÀNH - BẢO DƯỠNG

Theo thời gian, chức năng của các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà sẽ dần bị biến đổi, các thiết bị sẽ bị hao mòn, và hư hỏng là điều tất yếu. Bảo trì ngăn ngừa là yêu cầu cần thiết để tránh sự cố xảy ra cho hệ thống thiết bị cũng như tăng tuổi thọ hoạt động cho các hệ thống đó.

 

Chi Tiết 

DỊCH VỤ TƯ VẤN

Dịch vụ tư vấn kỹ thuật được PMC cung cấp tới khách hàng trong giai đoạn công trình xây dựng mới được khởi công cho tới giai đoạn hoàn thiện. Việc tư vấn, giám sát này giúp chủ đầu tư giảm bớt gánh nặng lo lắng về chất lượng công trình, đặc biệt là các hệ thống kỹ thuật có ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động của tòa nhà sau này.

 

Chi Tiết 

DỊCH VỤ QUẢN LÝ KỸ THUẬT

Mục tiêu tiên quyết của chúng tôi trong việc quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà là giảm thiểu rủi ro, chi phí và tiêu chuẩn hóa quy trình vận hành, bảo trì nhằm nâng cao chất lượng, an toàn cho hệ thống thiết bị của chủ đầu tư cũng như đem lại sự hài lòng khách hàng.

 

Danh mục các loại hình bất động sản mà chúng tôi tham gia quản lý hệ thống thiết bị kỹ thuật rất đa dạng, từ tòa nhà  lớn như chung cư, cao ốc văn phòng, các khu tổ hợp, trung tâm thương mại cho đến  các hệ thống vừa và nhỏ khác.

 

Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của PMC sẽ tiến hành lập các chương trình vận hành và bảo trì riêng cho từng hệ thống kỹ thuật tòa nhà nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Chương trình có thể bao gồm:

  • Thiết lập, quản lý và tuân thủ theo các hợp đồng bảo trì
  • Xem xét các vấn đề liên quan đến quản lý nhà thầu
  • Đánh giá rủi ro hệ thống kỹ thuật
  • Quản lý, lập báo cáo về các chương trình vận hành của tòa nhà
  • Quản lý năng lượng và tiêu thụ nước
  • Quản lý giám sát việc lắp đặt các trang thiết bị nội thất trong tòa nhà.
  • Quản lý tài chính
  • Cung cấp các dịch vụ kỹ thuật trong trường hợp đặc biệt
  • Tham gia các công tác bảo trì thường xuyên và bảo trì ngăn ngừa.

Ngoài ra, PMC sẽ quản lý các nhà thầu tham gia bảo trì các hệ thống kỹ thuật và dịch vụ khác của tòa nhà. Trong trường hợp cần thiết PMC sẽ chuẩn bị tài liệu thầu, gọi thầu, đánh giá và báo cáo về hồ sơ dự thầu nhằm đề xuất và quản lý nhà thầu một cách hiệu quả. Các nhà thầu của chúng tôi được theo dõi và đánh giá định kỳ nhằm đảm bảo dịch vụ  cung cấp đến khách hàng được duy trì ở mức độ tốt nhất tại mọi thời điểm.